Adie - Oh, Giliw | KARAOKE VERSION


★★★★★
Ooh
Sa'yo ko lamang balak na ibigay
Pakinggan mo 'tong 
awit na hihimlay
Oh, giliw
Binabaliw ako ng mga titig mo
Hahagilapin
Kadulo-dulohan ng 
'yong ngiti (Oh)
Ibabahagi
Ang nakatanim na 
pagtingin (Oh)
Ipaparamdam, dahan-dahan
Ang pakiramdam ng pagmamahal
Sa'yo, oh, giliw
Ipagdarasal isa't isa
Bawat kahulugan kung 
ba't sa'yo napamahal (Ooh)
Palaging inspirado sa'yo
Oh, oh
Oh, oh
Oh, oh
Oh, oh
Oh, giliw
Inaaliw mo ako
Sa mga hiwatig 
ng iyong punto
Nananabik palagi 
ng makita ka (Ah)
Nanunumbalik lagi 
ang aking sigla
Banayad sa pagkapana 
ni Kupido
Tuwid ang tingin, 
'di na kailangang manigurado
Ibabahagi
Ang nakatanim na pagtingin 
(Sa'yo ko lamang balak na ibigay)
(Pakinggan mo 'tong 
awit na hihimlay)
Ipaparamdam, dahan-dahan
Ang pakiramdam ng pagmamahal
Sa'yo, oh, giliw
Ipagdarasal isa't isa
Bawat kahulugan kung 
ba't sa'yo napamahal
Palaging inspirado sa'yo
Oh, oh
Oh, oh
Oh, oh
Oh, oh
Oh (Pag-ibig ang siyang maghahari)
Oh (Pag-ibig ang siyang maghahari)
Oh (Pag-ibig ang siyang maghahari)
Oh

Post a Comment

Previous Post Next Post