Jeremy G - Aking Anghel | KARAOKE VERSION


★★★★★
ano bang kasalanan ko 
aking anghel
sana ay mapatawad mo
at wag nang lumayo
kumakalma ang aking isip
pag narinig ko ang 'yong tinig
ang laman ng panaginip
ikaw ang aking anghel
bakit nagawang saktan?
mali ba na umasa na,
ako'y pagbibigyan
pangarap nating langit
nauwi sa kawalan
bakit iniwan?
san ba nagkulang?
pusoy ligaw pag wala ka
oh aking anghel 
dati sabi mo sa aking tabi
di ka lilisan ba't ngayon
kay layo mo? naririnig
mo ba ako? 
sana silipin man lang
mula sa bintana ng langit
bathala man sa ati'y magalit
maghihintay na magbalik
bumaba mula sa langit
aking anghel
bakit nagawang saktan?
mali ba na umasa na,
ako'y pagbibigyan
pangarap nating langit
nauwi sa kawalan
bakit iniwan? (bakit iniwan)
san ba nagkulang? 
(san ba nagkulang)
pusoy ligaw pag wala ka
oh aking anghel
pusoy ligaw pag wala ka
oh aking anghel
pusoy ligaw pag wala ka
oh aking anghel
pusoy ligaw pag wala ka
oh aking anghel
bakit nagawang saktan?
mali ba na umasa na,
ako'y pagbibigyan
bakit nagawang saktan?
mali ba na umasa na,
ako'y pagbibigyan
pangarap nating langit
nauwi sa kawalan
bakit iniwan? (bakit iniwan)
san ba nagkulang? 
(san ba nagkulang)
puso'y ligaw pagwala ka
oh aking anghel

Post a Comment

Previous Post Next Post